แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 170000

กว่าจะได้บ้านสักหลังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะการสร้างบ้านต้องมีการเตรียมตัววางแผนให้รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องของงบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้าง เพราะงบประมาณมีส่วนกับการออกแบบบ้านของเรา สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็กๆงบประหยัด วันนี้เรานำมาให้ชมค่ะ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เสกสรร บำรุงเชื้อ พื้นที่ใช้สอย 32 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 170,000 บาท(รวมค่าแรง+ค่าวัสดุ)

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยบานกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้าน ทำราวกันด้วยโครงเหล็กสีขาว เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบาย

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “ยุคโควิด แบบนี้ อยากมีบ้านหลังๆ ไว้กักตัวที่หัวไร่ปลายนา ติดต่อได้นะครับ”

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด มีพื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งเล่นพักผ่อน ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ เสกสรร บำรุงเชื้อ ได้เลยนะคะ ในส่วนของผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้านนะคะ เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านสวยๆเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เสกสรร บำรุงเชื้อ